PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ - NGUYỄN OANH

Nhà sản xuất: Việt Nam

Mã sản phẩm: TP03-BO01

Tình trạng: Còn hàng

Giá: Liên hệ
Số lượng:

Ô Tô Thế Hệ Mới - Phun Xăng Điện Tử EFI - Mã Lỗi OBD-2

Ngày nay nhiều ô tô thế hệ mới được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Phần lớn số động cơ của đời ô tô này được kiểm soát và điều khiển bằng điện tử. Kỹ thuật hiện đại tạo ra nhiều điều mới đối với một số công nhân sửa chữa ô tô của chúng ta, nhất là công tác kiểm tra xử lý hỏng hóc thuộc hệ thống phun xăng điện tử

Mục lục:

Lời nói đầu

Chương 1: Yêu cầu về tỷ lệ xăng - không khí của khí hỗn hợp

Yêu cầu của tỉ lệ xăng - không khí

Tỷ lệ khí hỗn hợp lý tưởng

Hệ số dư không khí

Khuyết điểm của bộ chế hoà khí

Khái niệm về phun xăng điện tử EFI

Chương 2: Hệ thống phun xăng K-Jetronic

Đặc điểm kết cấu và hoạt động

Kết cấu

Hiệu chỉnh tỷ lệ xăng - không khí thích ứng theo chế độ tải của động cơ

Kiểm tra hệ thống phun xăng K-Jetronic

Chương 3: Hệ thống phun xăng điện tử L-Jetronic

Khái quát về hệ thống phun xăng điện tử L-Jetronic

Ưu điểm của hệ thống phun xăng điện tử L-Jetronic

Hệ thống cung cấp xăng

Hệ thống các bộ cảm biến

Định lượng nhiên liệu

Hiệu chỉnh tỷ lệ khí hỗn hợp

Cơ cấu hỗ trợ

Chương 4: Chẩn đoán, sửa chữa hệ thống phun xăng điện tử

Các điều an toàn cần lưu ý khi sửa chữa hệ thống nhiên liệu

Chẩn đoán, sửa chữa hệ thống xăng

Chẩn đoán hỏng hóc nhờ đèn báo cáo trên bảng đồng hồ

Bảo trì hệ thống nhiên liệu

Chương 5: Hệ thống phun xăng điện tử ô tô Toyota

Thành phần kết cấu

Vị trí lắp đặt các bộ phận điện tử trên ô tô Toyota

Sơ đồ điện hệ thống phun xăng điện tử ô tô Camry

Sơ đồ điện hệ thống phun xăng điện tử ô tô Crown

An toàn lúc kiểm tra

Chẩn đoán hỏng hóc

Code hỏng hóc của ô tô Toyota

.....

Chương 6: Cách lấy và giải mã lỗi một số ô tô thông dụng

Ô tô Mazda 323

Ô tô Mazda 626

Ô tô Nissan

Ô tô Huyndai

Ô tô Misubishi

Ô tô BMW

Ô tô Mercedes

Ô tô Luxus

Tài liệu tham khảo.

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới: